Friday, August 20, 2010

Ito ung graduation picture ko na kasama ko ang aking pinakamamahal na Ina, at sobrang proud sakin noong ako`y nakagraduate, na ng High School,at ito rin ung day na sobrang napakasaya, ko dahil sa wakas din ay nakagraduate na ako sa hinaba-haba ng panahon at akala ko nga talaga di na talaga ako makakagraduate kasi sa dami ng problem sa family and financial problem din at talagang na survive ko naman ang lahat ng mga yun, at naging determinado lang talaga ang sikreto para makatapos talaga , at ngayong naka tungtong na ako sa kolehiyo talagang pag-iibayuhan ko pa ang aking pag-aaral at gagawing ko ang aking lahat ng makakaya para maka graduate ulit sa kolehiyo, na kahit mahirap ang mga subject pa lalo basta`t nandyan si god na susuporta lang sa atin at mga inspirasyon na nakasandal para sayo.^_^

No comments:

Post a Comment