Sunday, August 15, 2010

My Daily Habit
Ang Buhay ng tao ay ang lahat naman ay may pang-sariling Hobby, at bawat isa ay may pang-sariling kaligayahan sa kanyang ginagawa at enjoy sa kanyang ginagawa,na alam nyang ri`ng masaya sa dito para sa akin ngayong ibloblog ko yung Pinaka-DaBest para sa aking pang-araw,araw na libangan na pang-past-time,at komportable ako kapag ginagawa ko itong mga bagay na ito ,AT ito ang unang-una kong Hobby ko pag,mulat palang ng aking mga mata, sa umaga at ito na ung hanap-hanap ko sa aking sarili ay ung isang mahalaga para sa akin ay ang T.V since child pa lang ako ito na talaga yng isa sa nag-papabuo ng aking araw na talagang na nakatanim na sa aking pagkata0 at bukod sa magandang naidudulot nito sa akin at sa ibang taO din at dahil taglay nitong mga mahahalagang `information` na balita sa ating bansa at nakakalibang ito para sa mamamayan hindi lang para sa akin tulad ng mga palabas na,comedy,may Drama at mga Animated series na sobrang addict ako sa mga nakahiligan ko non
At Bukod sa nabanggit meron din itong naidudulot para sakin na medyo napapasama dahil sa napapasobra siguro ng nood araw-araw ung minsan nakakaligtaan ko na ring kumain kasi nalibang na wala ng pakelam sa sarili at ung na experience ko din na nakaligtaan ko ung aking inuutos na nag,sasaing pala ako sa mga time na un tapos nalibang masyado naging kakaiba tuloy ay kinalabasan ng aking sinaing naging three in one tuloy ung ibabaw naging malata ung gitna na hilaw at ung ilalim tuloy natutong sabi ko anu ba yang buhay na yan tapos nasisi ko tuloy ung aking sarili sa nangyari at pinagsisihan ko naman ang mga nangyari at tuloy di naman naulit sa ngayon at natuto na rin akong inahin muna ung gawain kesa ung mga hilig na pede mung ipagpaliban,
AT may one of my hobbys pag dating naman sa C.R at syempre ano ung mga gagawin duon,wala ng iba kung,magbawas ng kasalanan diba at maligo, pero kapag gusto kong medyo malibang ng konti ahh..! nililibang ko ang aking sarili sa pamamagitan ng pagsayaw-sayaw at syempre kahit papano kumakanta din para maging exciting naman ung paggamit sa C.R hindi lang kung anu lang ung gagawin natin at dapat dibah! bigyan naman natin ng kulay ang ating buhay kahit papaano :) at kaya ko din nagagawa un para madagdagan ang aking confidence ng aking sarili kahit papaano kasi wala namang nakakakita sakin dun eh kaya confidential talaga OK di bah!!..
at libangan ko naman kapag naumay na ako sa mga yun, ahh nag rerent ako ng computer kalapit lang sa aming bahay para mag libang-libang at syempre ang nilalaro ko ung gaya ng na pose ko ung top ko ring niches sa buhay ay ung mga SUNDALO MOVES na pag uwi ko ina-action ko pa at di na mawawa rin sa listahan ko ung pagiging addict din sa COUNTER STRIKE at SPECIAL FORCES at para sa mga nakwento ko ito ung mga talagang natatangi na sa akin na talagang masasabi kong MGA MALUPET NA HOBBY ko :)" OK BAH

No comments:

Post a Comment