Tuesday, August 17, 2010

MY EXPERIENCE IN R.O.T.C TRAINING
ahh..! para sakin ang feeling sa ganitong training ay masarap na mahirap masarap dahil masaya dito, at maraming friends na makwekwentuhan mu kung anung mga masasabi mo sa training namin,mahirap naman dahil bilad kami sa araw, at mahigpit ang kanilang policy,for example late ka papa-push ka nila kahit anung palusot.com pa yang sabihin mo.
AT kaya ko talagang pilit na kinuha ang subject na ito dahil mula bata palang ako gusto ko ng maranasan ang mga gawain ng isang pagiging sundalo, at di ko kasi sya nararanasan nung time ng high school ako dinadaan ko nalang sa laro sa computer para kahit papano maranasan ko na rin at pag-uwi ginagaya ko pa ung mga move,kaya very nice sya sakin itong training na ito at do my best para din mataas ung aking grade para dito.

No comments:

Post a Comment