Monday, August 16, 2010

OMG!.. ITS BORA TIME, am so proud of me talaga sa malaking opportunity, na ibinigay sakin itong pag kakataon na ito, na talagang sobrang SARAP ng Feeling ng nakarating talaga na ako dito at FIRST ko ding makarating, at pati sa AIRPLANE talagang very nice ang feeling at nakakalula tignan kasi makikita mo ung mga ulap at parang nananaginip lang talaga lang ako ng mga time na yun, Kasi di ko akalain na makakarating ako sa ganung ka sosyal na lugar at akala ko hanggang pangarap na lang at sobrang thankful talaga sa mga mabubuting puso na nag support sa amin para makarating sa place na yun, sa mga activities na hindi ko makalimutan talaga ung sa surfing na at enjoy ako na kahit nakailang strike ako ok lang basta`t di ako nawalan ng pag asa, at kapag nag-aral pa talaga ng mabuti hindi lang BORACAY ung ing mapupuntahan marami pa basta`t ma achieve mo dapat muna ung goal para sa mga ganung mga bagay kaya I DO MY BEST para marami pa akong mapuntahang mga aking minimithi .

No comments:

Post a Comment